Loading: %

BẢNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP & GỢI Ý TRẢ LỜI DỰ ÁN OPAL BOULEVARD

  1. PHÁP LÝ
    1. Hình thức sở hữu căn hộ?
      • Shophouse: Cho thuê hoặc sở hữu 50 năm
      • Căn hộ thuần túy: Sở hữu lâu dài

    2. Sau bàn giao dự kiến bao lâu có sổ hồng?
        Khoảng 18 tháng

    3. Có biên bản nghiệm thu từng tầng (sàn) theo từng đợt thanh toán của khách hàng khi khách chọn PTTT theo tiến độ hay không?
        Có biên bản nghiệm thu của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát với nhà thầu xây dựng.

  2. THIẾT KẾ - XÂY DỰNG
    1. Quy mô dự án? Dự án bao gồm những loại hình phát triển nào?
        Quy mô dự án:
      • Diện tích khu đất phù hợp QH: 11.322,30 m².
      • Mật độ xây dựng khối đế: 57,8 %
      • Mật độ xây dựng khối tháp: 40,0 %
      • Tổng diện tích sàn: 163.623,69 m².
      • Tầng cao: 36 tầng.
      • Tổng số căn hộ khoảng: 1.446 căn hộ
      • Mật độ phủ xanh toàn dự án: 20 %
      • Số khối tháp: 4 khối gồm A1, A2, B1, B2.

    2. Quy mô Công viên cảnh quan các khu vực nằm ngoài diện tích đất phù hợp quy hoạch? hình thức sở hữu và thời gian đầu tư?
        Quy mô:
      • Diện tích: 2264,88 m²
      • Sở hữu: Đất công phục vụ cho dân cư khu vực.
      • Thời gian triển khai: do Hà An triển khai xây dựng đồng bộ hoàn thiện với dự án.

    3. Thời gian dự kiến bàn giao nhà?
        Quý 2 năm 2021

    4. Hệ thống an ninh, PCCC như thế nào?
        Hệ thống an ninh gồm:
      • Hệ thống Camera theo dõi được bố trí: Khu vực đậu xe, hành lang căn hộ, sảnh chính, trong thang máy, khu vực hồ bơi, khu vực landscape.
      • Hệ thống video doorphone, thẻ từ thang máy, barrier.

        Hệ thống an ninh gồm:
      • Hệ thống báo cháy địa chỉ kết hợp với zone modun truyền thống.
      • Hệ thống chữa cháy vách tường.
      • Hệ thống chữa cháy tự động
      • Hệ thống chữa cháy bình bột xách tay
      • Hệ thống chữa cháy màng ngăn
      • Hệ thống trụ chữa cháy ngoài nhà

    5. Khoảng cách giữa các block?
      • Tháp A1 và A2 liền nhau.
      • Tháp B1 và B2 liền nhau.
      • Khoảng cách từ tháp A2 đến tháp B1 tối thiểu 40m.

    6. Khách hàng có được thay đổi chất liệu nội thất theo ý khách trước khi bàn giao không? (khách chịu chi phí phát sinh thêm).
        Không; khách hàng chỉ có thể thay đổi sau khi nhận nhà và phải tuân thủ quy định của đơn vị quản lý vận hành.

    7. Sân thượng căn hộ sẽ qui hoạch như thế nào (sân vườn, café, bồn nước….?)
        Phần lớn diện tích để trống, và có bố trí các hệ thống kỹ thuật.

    8. Vị trí không gian kĩ thuật?
        Khu vực chuyển ống kĩ thuật tại tầng hầm và trần tầng 3 (tầng đậu xe ).

    9. Nhãn hiệu thang máy?
        Thang máy các hãng có uy tín: Schindler, Kone, Thyssenkrup hoặc tương đương

    10. Khách hàng muốn thay đổi về mặt thiết kế một số chi tiết trong căn hộ được không?
        Khách hàng chỉ được thay đổi sau khi nhận nhà và phải tuân thủ quy định của đơn vị quản lý vận hành.

    11. Trường hợp khách hàng muốn tự ốp tường Nhà vệ Sinh và khu vực bếp có được không? (không can thiệp hệ thống chống thấm, hệ thống kỹ thuật, đường ống nước và điện).
        Khách hàng chỉ được thay đổi sau khi nhận nhà và phải tuân thủ quy định của đơn vị quản lý vận hành.

    12. Phần vòi rửa Bếp và Vòi tắm có đường ống Nóng Lạnh không?
        Chỉ cung cấp đường ống nóng lạnh cho vòi tắm nhà vệ sinh, vòi lavabo.

    13. Phần Đường chính dẫn vào thẳng chung cư rộng bao nhiêu?
        Đường chính dẫn vào thẳng chung cư rộng khoảng 7 m, vỉa hè mỗi bên rộng 1.2 m, có bố trí cây xanh cách ly với khối đế công trình.

    14. Tay nắm cửa đi và cửa chính là tay nắm hiệu gì?
      • Khóa và tay nắm cửa chính là khóa từ nhập khẩu.
      • Tay nắm các phòng là tay nắm tròn nhập khẩu.

    15. Phần sàn gỗ được lát như thế nào? (Kích thước, quy cách, chủng loại, nhãn hiệu?)
        Sàn gỗ lát cho các phòng ngủ: Kích thước, quy cách, chủng loại, nhãn hiệu theo thiết kế, vật liệu nhập khẩu

    16. Bể cấp nước chữa cháy nằm ở đâu?
        Bể cấp nước PCCC nằm âm sàn tầng hầm.

    17. Phần thang thoát hiểm, bậc cấp lát gạch chống trượt hay chỉ láng xi măng?
        Bậc thang thoát hiểm Bê tông chà phẳng mặt, có kẻ rãnh mũi bậc.

    18. Phần đầu báo cháy và phun nước vào tận từng phòng hay chỉ đến cửa chính?
    19. Đầu báo cháy vào từng phòng trong căn hộ.
    20. Đầu chữa cháy bố trí theo tiêu chuẩn PCCC.

    21. Phần trần căn hộ cao bao nhiêu?
        Căn hộ tầng điển hình:
      • Phòng ngủ, khách cao khoảng: 2.9 m (trừ các vị trí có ống kỹ thuật sẽ đóng trần cục bộ nhưng không thấp hơn 2.5m.
      • Phòng vệ sinh khoảng: 2.4 m.

    22. Phần trần hành lang cao bao nhiêu? Hành lang rộng bao nhiêu mét?
        Trần hành lang cao 2.5 m. Hành lang rộng tối thiểu 1.900 (tim tường)

    23. Trong kết cấu tòa nhà, sàn bê tông là sàn ứng lực hay sàn thép thường, bề dày sàn bao nhiêu?
        Kết cấu sàn theo thiết kế, chiều dày từ 150mm đến 250 mm tùy theo thiết kế

    24. Chiều cao phần gạch ốp tường trong nhà vệ sinh?
        Ốp cao đến trần thạch cao

    25. Có camera an ninh không?
        Có ở các khu vực đậu xe , thang máy, sảnh tầng 1, khu vực hồ bơi, cảnh quan tầng 4.

    26. Hình thức của hồ bơi (Chiều ngang, chiều rộng, trang thiết bị kèm theo)
        Hồ bơi đặt ở tầng 4:
        Tháp A
      • Hồ trẻ em: dài khoảng 6.5 m, rộng khoảng 9 m
      • Hồ người lớn: dài khoảng 24.5 m, rộng khoảng 9m

      • Tháp B
      • Hồ trẻ em: dài khoảng 6.5 m, rộng khoảng 9 m
      • Hồ người lớn: dài khoảng 24.5 m, rộng khoảng 11.5 m


    27. Hệ thống gas trung tâm hay đơn lẻ từng căn hộ?
      • Không có hệ thống gas trung tâm
      • Khuyến khích khách hàng dùng hệ thống bếp điện.

    28. Tốc độ thang máy?
        Tốc độ thang máy 2.5 m/s – 3m/s

    29. Hệ thống xử lý rác như thế nào?
        Có phòng thu rác tại từng tầng, rác chuyển qua ống trục đứng. Phòng lấy và thu gom rác đặt tại tầng trệt.

    30. Ngay phía bên ngoài đường vô khuôn viên dự án có cổng bảo vệ không?
        Có cổng bảo vệ tại lối vào khuôn viên dự án.

    31. Hệ thống máy phát điện cho tòa nhà sẽ nằm ở đâu?
        Hệ thống máy phát điện đặt tại phòng kỹ thuật ở tầng hầm.

    32. Đối với banconny và logia khách hàng có được phép làm hàng rào bảo vệ trong trường hợp gia đình có con nhỏ không?
      • Không, theo quy định chung vận hành và sử dụng của chung cư. Các chi tiết thiết kế đã xem xét đến yếu tố an toàn trong sử dụng và đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế.
      • Chiều cao lan can từ 1.2m đến 1.4m đảm bảo an toàn theo quy chuẩn.

    33. Cửa chính vào căn hộ, phòng ngủ, WC: Ngang bao nhiêu? Dài bao nhiêu?
      • Kích thước cửa chính vào căn hộ:1.150 m x 2.2m (1cánh)
      • Kích thước cửa phòng ngủ: 0.9 mx 2.2 m.
      • Kích thước cửa WC:0.8 x 2.2 m

    34. Cửa sổ có khung sắt bảo vệ không?
        Các chi tiết thiết kế có xem xét đến yếu tố an toàn trong sử dụng và đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, do đó không có khung sắt bảo vệ để đảm bảo theo QCVN về PCCC.

    35. Hệ thống điện căn hộ như thế nào?
        Xin tham khảo tiêu chuẩn vật liệu hoàn thiện căn hộ.

    36. Máy lạnh và máy hút mùi WC có lắp đặt sẵn không?
      • Hệ thống máy lạnh chỉ lắp đặt đường ống cung cấp gas nước ngưng; dây nguồn.
      • Hệ thống hút mùi WC được lắp đặt đầy đủ gồm: đường ống, louver, quạt hút.

    37. Màu sơn căn hộ?
        Theo thiết kế

    38. Sau khi ký HĐ mua bán, KH muốn thay đổi nền gạch, bồn cầu, lavabo hoặc thiết kế trong phòng vệ sinh thì như thế nào, có thay đổi được không (thay đổi trước khi bàn giao căn hộ)
        Khách hàng có thể thay đổi sau khi nhận nhà và phải tuân thủ quy định của đơn vị quản lý vận hành.

    39. Dự án gồm bao nhiêu tháp căn hộ, mỗi tháp bao nhiêu tầng?
        Dự án gồm 4 block, cao 36 tầng

    40. Diện tích mỗi căn hộ? Bao nhiêu loại căn hộ?
        Xin tham khảo bảng thống kê chi tiết cho từng loại căn hộ

    41. Sân thượng có trồng cây hay không? Cư dân có tự do lên sân thựơng đuợc không?
      • Sân thượng tầng 4 có trồng cây bố trí tiện ích công cộng.
      • Sân thượng tầng 36 không trồng cây. Sân thượng có thể lên được chỉ phục vụ cho mục đích thoát hiểm.

    42. Khi bàn giao nhà, có bàn giao thiết bị báo cháy không?
        Hệ thống báo cháy là hệ thống chung của cả tòa nhà. Trong đó có phần phần nằm trong căn hộ.

    43. Có hệ thống thoát nước khu vực sân phơi không?

    44. Thời gian bảo hành căn hộ được tính từ thời điểm nào. Kể từ khi ký nghiệm thu hay kể từ khi KH nhận bàn giao căn hộ?
        Thời gian bảo hành căn hộ được tính từ thời điểm hoàn thành nghiệm thu với cơ quan nhà nước

    45. Có bàn giao đồng hồ, điện nước không?
        Đồng hồ điện do công ty điện lực địa phương quản lý. Đồng hồ nước do đơn vị vận hành chung cư quản lý.



Tin tức khác

Liên hệ

Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc sử dụng form bên dưới để điền thông tin liên hệ và chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất có thể.